Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

TUS ĐỐT NÓNG NHU CẦU KHÁCH RA ĐƠN NGAY DÀNH CHO KH KINH DOANH MỸ PHẨM.


1.Da trắng, dáng xinh nhưng mặt mụn thì vẫn mất tự tin như thường! Ib Mình trị dứt điểm trong 1 liệu trình. 

2.Dành 5 suất trị mụn thâm cho 5 bạn với giá cực rẻ nhé. Ai đang bị mụn thâm ib e nhanh nhé❣️

3.Ai đang bị mụn ib e chỉ cách trị mụn cho nhé. Chính e là chuột bạch đó rồi chẳng lẽ mọi người k tin?

4.Nhà mình có ai đang bị mụn lưng hay viêm nang lông thì ib e chỉ cách chữa dứt điểm tại nhà cho nhé.


5.Ai đang bị tình trạng mụn như thế này ib em chia sẻ và tặng phác đồ điều trị tại nhà đảm bảo cải thiện chỉ sau 1 tuần áp dụng.

6. Sau đợt nghỉ dài ăn nhiều đồ nóng quá, nổi mụn chi chít rồi, nếu bạn đang trong tình trạng đó hãy inbox cho e sẽ trả lại làn da láng mịn sau 1 tuần! Chúc tềnh iu luôn xinh đẹp nhé!

7. Nhận chữa các thể loại mụn. Ai đang bị mụn ib e để đc tv free nhé!Đừng để mụn cản trở con đường sự nghiệp cũng như ty của b.


8. Bạn đang bị mụn, trị mãi không hết, đang dành cả thanh xuân để tìm pp trị mụn hiệu quả?? Inbox ngay ..., đảm bảo mụn sạch tưng trong 1 liệu trình. 

10. Bí quyết cho da đẹp khoẻ của mình là em này ạ. Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng, tối da căng bóng mịn màng, sạch nám tàn nhang. Ôi em bị thích mê em ấy rồi, da dạo này cứ bị khen thui à, Mời cả nhà sử dụng cùng em nhé.Post 1 hình thật xinh cùng sản phẩm )...Post đầu tiên ko được bán hàng, ko dc quảng cáo.

11. E về hàng trước 5 hộp (15,20 hộp) cho 5 chị đặt trước, mai e về hàng thêm, ai muốn đẹp da, hết mụn mờ nám tàn nhang, trắng hồng ib cho e nha

12. Cảm ơn chị (Kiều Linh) đã tin tưởng và chuyển khoản mua sản phẩm của em nhé, Hôm nay e sẽ gửi hết cho các chị đã mua hàng ạ. Chụp hình tiền về tài khoản (hình sản phẩm trong túi chuẩn bị ship, hình hàng treo ở xe máy),...

13.  (Post 5 Feedback của khách hàng, Chọn ra 3-4 cái thật chất lượng để đăng, không đăng quá nhiều)
Không phải tự nhiên mụn lại mọc trên mặt bạn! Biết rõ nguồn gốc mụn mới trị dc nó! IB m chỉ free cách nhận biết các loaii mụn nhé!

14. sống ảo trên Facebook có thể dùng vô vàn app để chỉnh ảnh, nhưng gặp nhau ngoài đời thì cứ phải sạch mụn mới tự tin thu hút được các bạn trẻ nhé!

15. nhận thu mua tất cả các loaii mụn, mụn to mụn nhỏ bơi hết vào đây!

16. “Giá như không có mụn, thì mình cũng xinh gái phết chứ đùa”! ai đang phải tự động viên mình mỗi ngày như vậy, inbox tâm sự với em, e giúp free nhé!

17. Muốn mặt sạch mụn , muốn da đẹp mà lại tiếc tiền mua kem rửa mặt. Vậy thì muôn đời mặt mụn nha. Da k sạch thì k bao giờ đẹp được

18. Bạn đang bị mụn, trị mãi không hết, đang dành cả thanh xuân để tìm pp trị mụn hiệu quả?? Inbox ngay ..., đảm bảo mụn sạch bưng trong 1 liệu trình.

19. Vd: da mụn, nám, không đèu màu làm bạn mất tự tin, inbox ... nhận giải pháp!

20. 👉ÔNG TRỜI TẠO RA ĐỊA CHẤNCÒN CÁI MẶT LÀ ĐIỂM NHẤN CỦA TA😁Bận mấy cũng phải chăm da cái rồi ngủ nha chụy em ơi! Muốn da sạch mụn Ib ngay ..

21. 💎 Người Đẹp Vì Lụa - Da Trắng Vì Kem Nhé Chị Em Ơiii 😘 😊 Da Trắng Sáng Diện bộ đồ đơn giản cũng auto xinh😊Da sần sùi, mụn, nám, xỉn màu thì có vác cả đống đồ hiệu lên người cũng không đẹp nổi! Ib ngay để có làn da ưng ý!

22. Thay lời muốn nói của làn da “ nói yêu mình, mà mình bị mụn lại k chăm sóc.Thế mà là yêu mình à? Thế là ghét mình rồi 😰

23. Thiệt chứ, các chị chủ spa, chuyên make up text thử kem face bên em rồi là chỉ có gật đầu lia lịa thôi nhé😊 1 phát 1 thành đại lý hết😊

24. 💎 Kem Dành Cho Các Cô Nàng Lười Chăm Và Không Có Thời Gian 😁 Trong Đó Có Em 👉 Cô Gái Đã 32 Thanh Xuân Và Cũng Là Mẹ Một Con 🥰 💯 Không Cần Phải Tốn Kém Nhiều mà vẫn xinh đẹp nhé tình yêu ơi.

25. khuôn mặt là thương hiệu, mà thương hiệu là tiền. mặt xấu thì nói ai nghe! về đội của em đảm bảo các chị lại cứ xinh rạng ngời nhé!

26. nói nhỏ em nghe, nay sờ vào da mặt cứ sướng sướng sao í em, trước đây chưa dùng kem bên em, mụn nhiều chả dám sờ vào da luôn!” Nghe khách nói mà hạnh phúc ghê

27. hỏi thật lòng nhé, bạn thích bạn gái mình sở hữu gương mặt da mịn như da em bé hay mụn mọc không chừa chổ trống????

28. Mụn mặt bít hết mặt thì người iu hun ở đâu? Ib mình chỉ cách da láng mịn hiệu quả 100%

29. Lsao phải dùng 7 7 49 app mới được bức ảnh đẹp đăng face nhỉ? ib em chỉ luôn bí quyết mặt xinh rạng ngời, tự tin show mặt mộc nhé.


👇
💦Và cứ ngồi đó lót dép hóng dài cổ nhìn người ta trắng da, dài tóc, sạch mụn, hết thâm ...lung linh như minh tinh điện ảnh...
Còn mình cứ ngồi đó sợ và sợ rồi ôm cái mặt như ma mà không dám lại gần thiên hạ nhé😤

Tặng cho ai bán mỹ phẩm

1.Mỹ phẩm của e chỉ giành cho các bạn bị đen thôi.B nào muốn trắng đẹp hãy ib e nha

2.Ai giống e k bị mụn lâu năm rồi mà sd các kiểu mỹ phẩm k khỏi.ib e chỉ cho

3.ai muốn hết mụn sau 1 tuần k k.ib e chỉ cho

4.ai muốn trắng sau 1 tuần k.Ib e chỉ cho

5.giải pháp ăn đồ cay tẹt mà k lo nổi mụn.ib e chỉ cho

6.B nào da đen muốn trắng đẹp sau 7 ngày .ib e chia sẻ

7.Ai giống e k.đen dẫn đến e thiếu tự tin.Nhưng giờ e trắng đẹp và đầy tự tin rồi đó ạ

8.Sướng quá cơ.e đã hết mụn rồi đó!Ưng quá tuần tr đầy mụn tuần này mặt nhẵn hẳn

9.Lại cháy hàng rồi.ủ trắng nhà e bay nhanh quá cơ

10.e còn 3 liệu trình trắng da duy nhất cho các b gần nhà.Ai cần ib e sớm nha k lại hết.Khách e kêu trắng bật tông sau 1 tuần mà e thấy hoang mang quá cơ

10.Đen ư!Thường thôi.1 tuần là trắng lên rồi mà e cứ bị lo.b nào muốn trắng ib e ngay

11.B lo rằng mình ra đường thiếu tự tin vì mụn.Ib ngay e hết mụn sau 7 ngày

12.nám ư!đừng lo hãy ib ngay cho e chữa trị nám cho c hiệu quả.k khỏi k lấy tiền

13.Gì chứ da đen thì đừng lo.ib e ngay trắng sau 7 ngày.Cam kết hiệu quá nhé k lừa đảo đâu ạ

14.Bị mụn ngại giao tiếp lắm luôn.Ib e ngay chữa trị hiệu quả sau. 1tuần

15 Da đen khiến chị em thiếu tự tin.Ib ngay e chữa đen sau 1 tuần.giúp chị em đẹp lên và tỏa sáng