Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

TẶNG MỌI NGƯỜI NHỮNG NỀN MÓNG ĐẦU TIÊN KHI KINH DOANH ONLINE



Tặng mọi người nền móng kinh doanh online
BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK CẦN:
- Một cái tên thật.
- Avata phải đẹp (rõ mặt hoặc rõ dáng).
- Tus đăng phải thu hút hấp dẫn (hạn chế bài bán hàng, chia sẻ nhiều hơn).
- Thông tin cá nhân phải rõ ràng, chính xác.
- Lượt theo dõi phải có 1chút, bài viết phải nhiều like, nhiều comment.
(cái này có thể mua nhé 😉).
- Hình ảnh cũng phải đẹp (bao gồm ảnh chụp mình hoặc sản phẩm mình đang bán).
👉 Làm được mấy cái trên thôi đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm rồi 😎
- Tiếp đến là vấn đề tương tác, phải tương tác thường xuyên bài viết mới tiếp cận được KHÁCH HÀNG( vì FACEBOOK  đang giảm hiện thị rất mạnh).
- Kết bạn mới thường xuyên(nhớ là kết bạn cũng phải chọn lọc nhé).
- Xóa hay lọc những bạn bè không tương tác với mình (những người đó không mua sản phẩm của mình đâu ⇒ next qua cho nhanh).
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên: hỏi han, nói chuyện với họ nhiều hơn 💟
- Phát những video hoặc livestream hay (có thể là video liên quan đến sản phẩm của mình hoặc những bộ phim hay) → kéo tương tác về facebook của mình.
💢 Nếu không làm được những điều trên thì việc bán hàng trên facebook sẽ rất khó khăn và khó có thể thành công
Trên đây là những chia sẻ của mình. Còn ai chưa biết cách thì liên hệ với mình nhé!

Chúc các bạn thành công💥

0 nhận xét:

Đăng nhận xét