Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

17 TIÊU ĐỀ GIẬT TÍT ĐỈNH CAO


 

17 TIÊU ĐỀ GIẬT TÍT ĐỈNH CAO

1. Sử dụng từ khoá mở đầu ấn tượng

Ví dụ mẫu 1:

“Trời ơi. Tin được không?"...

Ví dụ mẫu 2:

" Khiếp quá!"...

Ví dụ mẫu 3:

“Đừng có đùa với....!!!

2. Giới hạn đối tượng khách hàng

Ví dụ mẫu :

“Chị em nội trợ có biết ? “

“Kinh doanh fb mà thiếu điều sau thì…”

“ Đau chân chữa mãi không khỏi cần…” “ Muốn giảm béo phải chú ý…”

“Hãy chú ý! Hỡi các chị bầu” (kết hợp với cách 1)

Với mẫu này, điều quan trọng nhất đó là chúng ta biết chính xác đối tượng khách là ai. Gửi lời mời chào hàng đến thẳng họ, họ sẽ quan tâm bạn vô bờ bến.

3. Hứa hẹn 1 lợi ích

“Mua 1 tặng 1, TRỜI ƠI! TIN ĐƯỢC KHÔNG???

Khách hàng vào fb là để CHƠI, hãy nhớ điều này khi tôi dạy các bạn trong buổi 1 “xác định chân dung khách hàng” Vì vậy, họ không có thời gian nhiều để coi thứ không liên quan đến họ.

Do đó, tiêu đề gắn luôn lợi ích luôn là giải pháp tác động cực nhanh tới tiềm thức người mua hàng, sẽ kích thích họ đọc ngay và luôn.

4. Miễn phí, miễn phí, giảm giá

“Ai tên Hải,Phượng, Seo comment tôi sẽ tặng bạn quà nhé"

Sau trận bóng huyền thoại của đội tuyển nước nhà. Để thay lời cảm ơn tới những cầu thủ đã ghi bàn trận bán kết. Bạn sẽ được giảm 15% khi mua đồng hồ Xwatch của chúng tôi khi tên Hải, Phượng. Bạn sẽ được giảm 15%.

Đồng hồ Xwatch, thương hiệu khẳng định…”

“Hôm nay, bên e miễn phí sản phẩm nhân ngày …..”

Vẫn như tôi hướng dẫn bạn, khách hàng lên fb chỉ để chơi, cứ cái cái gì có lợi họ mới kích vào, và nếu sản phẩm bạn liên quan đến họ. Họ sẽ kích vào xem không do dự.

5. Đặt câu hỏi gây tò mò

“ Liệu có thể hết mụn chỉ sau 7 ngày? “

“Bạn đã thấy ai làm đẹp trong 10 phút chưa

“Đâu là bí quyết có được doanh thu tỷ đồng khi kinh doanh Online”

Câu hỏi là phương tiện quyền năng nhất khiến khách hàng phải suy nghĩ, rồi từ suy nghĩ đó họ muốn có câu trả lời, họ sẽ kích vào để đọc cho hết nhằm có được câu trả lời cho họ. Và với câu hỏi tò mò, khi nó kết hợp với gắn kèm lợi ích sẽ khiến khách hàng phải kích nhiều nhất. Nên kết hợp 2 cái này trong 1 tiêu đề: “Câu hỏi+ Lợi ích”

6. Tiêu đề “làm thế nào?”

“Làm thế nào để chồng bạn yêu hơn cả trước khi cưới?

Bạn có biết rằng: Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Khi mới yêu bạn trong tuyệt vời như thế nào trong mắt anh ấy? Nhưng khi lấy nhau về rồi, vẻ đẹp ấy còn vẹn nguyên? Hay thân hình bạn xù xì hơn kể từ khi có đứa thứ nhất,…. Bla bla….

Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn tình yêu bùng cháy trở lại, bạn cần có cho mình 1 giải pháp làm đẹp 3 vòng cơ thể hoàn hảo. Liệu điều đó. Có khó quá không? Đừng lo nhé. Chúng tôi đã giúp hàng nghìn người như bạn rồi….”

“ Làm thế nào để chanh xả mà vẫn quí phái?” “Làm thế nào để chọn được son phù hợp làn môi?”

Con người luôn khao khát thông tin. Vì vậy, tâm trí họ luôn bị tò mò bởi các câu hỏi “làm như thế nào”

Ví dụ vẫn là tiêu đề:

“ Chọn son phù hợp làn môi” tiêu đề “Làm thế nào để chọn được son phù hợp làn môi?” chắc chắn sẽ tạo ra sự thu hút không thể nào đỡ được với khách hàng

7. Dùng câu hỏi trắc nghiệm phân tầng level

“Trả lời điều này xem để biết IQ bạn cấp độ mấy? ”

“ Bạn đang xinh đẹp ở cấp độ mấy trong 5 cấp độ sau? “ “ Bạn đang ở level thành công nào trong 5 cấp độ sau? “ “ Có mấy cấp độ làm đẹp bạn nhỉ?”

Trong nhiều năm nghiên cứu con người, tôi phát hiện hầu hết họ luôn có “Sự chứng tỏ”. Khi bạn tạo ra các câu hỏi thể hiện sự phân cấp, họ sẽ luôn đọc bằng hết để chứng minh với chính mình xem họ ở cấp độ mấy. Các câu hỏi này luôn giúp bạn và khách hàng tương tác lẫn nhau

8. Dùng từ “này”“vì sao” trong tiêu đề.

“Những thứ này không bao giờ mất giá khi đầu tư”

“ Làm điều này, chàng chỉ có mệt với bạn” “Vì sao bạn không thể giàu? “

“Vì sao bạn phải sở hữu thuốc tránh thai hiệu con cún? ” “Vì sao bạn mãi không giảm cân được?”

“Vì sao bạn thất bại trong việc giảm cân? “

Từ “này” và từ “vì sao” luôn khiến người ta phải. quan tâm. Tôi vẫn nhắc lại: người Việt Nam là chúa tò mò bạn nhé. Cái gì càng tò mò họ càng thích đọc

9. Xưng “tôi” trong tiêu đề

“Tôi đã giảm 5 cân trong 3 tháng như thế nào? ”

“Tôi đã tăng thu nhập từ 5 triệu tới 30 triệu trong 2 tháng như thế nào?”

“Tôi đã thắp lửa tình yêu vợ chồng như thế này: “

Với dạng câu có từ “tôi” rất nhiều khi lại phát huy uy lực. Đôi khi dùng từ “bạn” sẽ không hiệu quả, vì nó hay xuất hiện trong khi viết quảng cáo. Khách hàng đọc phát nhận diện ra ngay và phòng thủ luôn. Đôi khi họ tò mò về cuộc đời 1 ai đó như bạn, mà cuộc đời bạn có nét gì đó tương đồng họ, thế là họ. kích ngay để đọc thêm

10. Dùng từ “Cần gấp” trong tiêu đề

“Cần gấp! 5 bạn nhận quà sản phẩm làm đẹp từ Mỹ”

“ Cần gấp! 5 người đang đau mỏi vai gáy”

“Cần gấp! 5 bạn thích học làm đẹp”

Đây là 1 từ mà bất cứ ai khi lướt qua không thể không dừng lại để xem thật kĩ về nội dung nó. 1 từ gây tò mò cao độ. Hãy chú ý dùng nó nhé

11. Dùng từ “Đột phá” trong tiêu đề

“5 bước đột phá trong điều trị rụng tóc”

“Hé lộ giải pháp đột phá doanh thu kinh doanh” “ 5 phương pháp đột phá giảm béo”

Khi tôi luyện tập làm nghề huấn luyện, từ đột phá là từ tôi cực hay dùng, bởi nó gây trạng thái kích thích cao độ, khiến con người mê mẩn muốn xem. Hãy dùng nó thật nhiều nhé.

12. Vận dụng linh hoạt chữ in hoa, in thường

“5 bước giảm béo siêu tốc”

“5 bước GIẢM BÉO siêu tốc”

Bạn thấy sao 2 tiêu đề này, tiêu đề số 2 sẽ đập vào mắt khách hàng ngay từ GIẢM BÉO. Nó khiến khách hàng bị ấn tượng ngay, dù là lướt vội vàng qua facebook vẫn phải “họoooo” để dừng lại đọc

Vì vậy, nhiều khi những TỪ QUAN TRỌNG hãy viết in hoa nhé

13. Tiêu đề đánh ngay vào nỗi đau khách hàng

“Bạn có đang vô vọng trong việc giảm béo?” “Mùi cơ thể có khiến bạn khó chịu? “

“Bạn có bất lực khi con không nghe lời”

“Chồng bạn có đang chán bạn không?”

Nỗi đau là thứ dã man nhất tác động đến khách hàng, động vào chỗ ngứa họ là họ cứ gãi hoài thôi. Nếu bạn hiểu rõ khách hàng bạn đau gì, bạn sẽ khiến họ phải thực sự nghĩ. Đây là chiêu cực khiếp, dùng nhiều vào nhé.

14. Tiêu đề đánh ngay sự sung sướng khách hàng

“ Làm ít, chơi nhiều, yêu thoải mái. Bạn có muốn?” “ Cách để chàng nghiện mình”

“Làm đẹp như thế nào hiệu quả? “

Nói thẳng vào điều khách hàng muốn cũng là 1 cách rất hay để họ quan tâm bài viết chúng ta. Nếu biết cách dùng, nó sẽ giúp bạn cực nhiều đấy. Để làm tốt cái này phải thực sự hiểu khách hàng bạn muốn cái gì.

15. Nêu bật ưu thế

“Mua hàng 1 lần- sử dụng trọn đời. Chỉ có tại…” “Chỉ 30 phút như này, bạn sẽ có làn da hoàn hảo” “Sản phẩm đến từ Mỹ có chất lượng không?” “Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm hôm nay”

Nêu bật ưu thế cũng là 1 cách dành cho ai nhấn mạnh sự khác biệt sản phẩm bạn với mọi sản phẩm khác, nếu trên thị trường cùng nhiều người kinh doanh sản phẩm nêu bật ưu thế là cách hay nhất để khách hàng nhớ tới bạn

16. “Còn ai khác, còn bạn nào khác, còn ac nào khác”

“Còn bạn nào khác muốn thay đổi tài chính như chị ấy nào???

Dưới đính kèm 1 bức ảnh cảm ơn.

Bạn đã từng thấy tôi đăng như vậy bao giờ chưa? Tôi thường hay đăng các bài viết cảm ơn của học viên như vậy để thu hút những bạn khác quan tâm gieo dần suy nghĩ phải học lớp LUẬT HẤP DẪN. Tỷ lệ bán hàng cực cao luôn sau đó

Dạng viết này áp dụng rất mạnh khi đăng review khách hàng. Nó đánh vào tâm lý lưỡng lự mua hay không mua từ họ

17. Nêu những “Lí do”

“7 lí do bạn nên đọc sách mỗi sáng”

8 lí do bận phải sở hữu biệt thự Tây Hồ”

“4 lí do chồng chán bạn”

Dạng này là phương pháp nữa đánh vào sự tò mò khách hàng, nó cũng sẽ khiến không ít khách hàng tò mò và kích vào xem luôn

Còn rất nhiều phương pháp giật tiêu đề khác nhau. Nhưng tôi xin gửi bạn 17 cách này trước. Không quan trọng bạn có nhiều phương pháp hay không, quan trọng là có thể ứng dụng nhuần nhuyễn bao nhiêu phương pháp. Ngay đến tôi cũng mới chỉ có thể dùng hết 7-8 cách ở trên, bạn mà dùng được hết thì quá tuyệt rồi. Hãy luyện tập chăm chỉ các cách trên nhé

Tôi thường dành time mỗi sáng để nghĩ các tiêu đề, tôi cũng thường có cuốn sổ để ghi lại cách giật tit của nhiều người quanh mình. Hãy cùng luôn. có thói quen này nhé

Tổng kết lại. Tôi vẫn nhắc lại 1 điều:

Kinh doanh là nơi không dành cho người lười tư duy và lười hành động

Bạn phải chăm hơn người khác và phải học nhiều hơn người khác nếu muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:https://www.facebook.com/mai.vipk


0 nhận xét:

Đăng nhận xét