Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

5 TUYỆT CHIÊU MẤU CHỐT BẠN PHẢI BIẾT NẾU MUỐN THU NHẬP CAO TRONG BÁN HÀNG


TUYỆT CHIÊU MẤU CHỐT BẠN PHẢI BIẾT NẾU MUỐN THU NHẬP CAO TRONG BÁN HÀNG

1. Bán những lợi ích chứ không bán đặc tính của sản phẩm.

Lỗi lớn nhất mà người bán hàng phạm phải là cứ tập trung miêu tả sản phẩm và dịch vụ của mình.Trong khi việc tốt hơn nên làm là nói về những điều khiến cho sản phẩm đó trở nên quan trọng.

Trước khi cung cấp bất cứ sản phẩm gì cho ai, nên tìm hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng, đánh mạnh vào nhu cầu của khách hàng, giải quyết nhu cầu của khách hàng.

2. Bán cho những người có khả năng mua nhất. KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn là người rất quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và có nguồn tài chính để mua nó. Phù hợp với mục đích, nhu cầu, hành vi, thói quen, sở thích của họ.

“Nếu bạn đang bán máy photocopy, đừng cố gắng bán nó cho những người chưa từng mua loại sản phẩm này trước đó.”

“Hãy bán cho những người đã từng mua sản phẩm này hoặc những người bạn biết là có nhu cầu mua. Hãy chỉ cho họ thấy các sản phẩm của bạn tốt như thế nào”.

3. Tạo sự khác biệt cho sản phẩm của bạn.

Tại sao khách hàng nên mua hàng của bạn mà không nên mua sản phẩm do đối thủ cạnh tranh với bạn khi họ chào mời?

3 lý do để khách hàng mua sản phẩm của bạn:

Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoạt động nhanh hơn

 Giá rẻ hơn

Chất lượng cao hơn, tốt hơn

Tâm lí chung của khách hàng bây giờ khi mua hàng họ đều quan tâm về chất lượng, giá cả, giá trị của sản phẩm. Vì vậy khi bán hàng cho bất cứ ai. Bạn hãy là người bán hàng thông thái. Phải chứng minh cho khách hàng thấy được sản phẩm bạn thật sự tốt. Mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Khi tư vấn phải cho GIÁ TRỊ CAO HƠN GIÁ CẢ. Thay vì nói giá ngay hay cho họ thấy giá trị của sản phẩm trước.

4. Tiếp cận khách hàng trực tiếp.

Việc đầu tư một số tiền lớn vào quảng cáo trên các ấn phẩm hoặc gửi mail trực tiếp là một trong những cách kém hiệu quả nhất đối với những doanh nhân lần đầu làm kinh doanh. Không có đường tắt trong việc tiếp cận mang tính chất cá nhân. Hãy gặp gỡ với từng khách hàng của bạn, nếu không gặp trực tiếp thì ít nhất cũng gọi điện thoại. Hoặc gửi tin nhắn cho họ.

 Tạo ra 1 tệp khách hàng tiềm năng, lọc ra số điện thoại của họ. Hãy tạp ra những buổi off trực tiếp với họ, hoặc gọi điện cho họ

Sau khi đã gọi điện hay gặp gỡ họ rồi thì hãy chia tệp và nhắn tin chăm sóc họ hàng ngày, biến họ thành những mối quan hệ gần gũi, những ng bạn của mình.


Mọi thắc mắc xin liên hệ: https://www.facebook.com/mai.vipk/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét