Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

NBO là gì? NBO dùng để làm gì?

 Bạn đang tham gia dự án đầu tư A.I Marketing?

 Bạn đang thắc mắc NBO là gì? Sử dụng nó như thế nào?

👉Hãy dành ra 5 phút đọc hết bài viết này là sẽ hiểu ngay thôi.



NBO là các mã thông báo tiêu chuẩn ERC20 được chấp nhận là đơn vị tiền nội bộ của INfoBusiness.Network

* Khi nào cần đến NBO:

1) Trong mỗi đợt khuyến mãi của công ty, khi bạn NẠP THÊM / TÁI ĐẦU TƯ thì bạn sẽ được công ty thu mua gián tiếp lại số NBO ứng với % khuyến mãi. Số NBO thu lại sẽ quy thành tiền và cộng dồn vào ngân sách quảng cáo cho tài khoản A.I của bạn (Mệnh giá qui đổi 1NBO = 1$)

Ví dụ cụ thể: Trong đợt khuyến mãi 20%, bạn nạp thêm cho robot là 1000$ → Trong mục Ads balance của bạn sẽ có là: 1200$ (200$ được cộng thêm là dựa vào việc hưởng khuyến mãi 20%, cty thu lại 200 NBO & qui đổi thành 200$ cho nhà đầu tư)

 2) NBO dùng cho việc đổi trả thưởng hoa hồng khi bạn có thu nhập từ hệ thống. Thưởng khi doanh số F2 của bạn đạt chỉ tiêu do công ty đề ra thì bạn sẽ dùng NBO để đổi trả thưởng với mệnh giá 1NBO bằng 1$. 

Ví dụ:  Doanh số F2 đạt 4096$, bạn sẽ được thưởng 100$ thì khi đó công ty sẽ thu lại 100 NBO của bạn & trả lại cho bạn 100$ (tức nhiên là bạn phải có NBO trong tài khoản thì mới được nhé)

Lưu ý:

1) Chỉ khi bạn NẠP THÊM hoặc TÁI ĐẦU TƯ mới được tính theo chương trình khuyến mãi. Chứ không phải bạn có NBO trong tài khoản là công ty sẽ thu mua lại NBO, trong khi bạn HOÀN TOÀN KHÔNG nạp thêm ngân sách cho Robot.

Ví dụ: Bạn có trong tay 200NBO. Trong đợt km 12%, bạn nạp 1000$ thì bạn sẽ được bên công ty qui đổi 120NBO thành 120$, cộng dồn vào ngân sách cho bạn. Nghĩa là ngân sách của bạn sẽ có là 1120$ & bạn vẫn còn dư 80NBO (cứ trữ để dùng cho các đợt km kế tiếp)

2) Hệ thống sẽ qui đổi NBO khuyến mãi khi tiền mà bạn nạp/tái rơi xuống ngân sách.

3) Bạn cần phải có ví Payeer hoặc Perfect money thì mới mua được NBO.

Giá bán 1 NBO hiện trên các sàn nội bộ của công ty dao động ở mức 0,05$ đến 0,09$, cho nên mình sẽ rất có lợi khi nắm giữ cổ phiếu NBO của công ty nhé. (Quá lời đúng không ạ!). 

Mua lại NBO gián tiếp có lợi thế so với mua trực tiếp. Trong trường hợp mua lại gián tiếp "hiệu ứng số nhân" được kích hoạt. Mỗi NBO được đổi sẽ kiếm thêm thu nhập từ số dư quảng cáo.

*Mua NBO như thế nào?

Video hướng dẫn mua nbo bằng ví Payeer: ấn vào đây

-------

Chúc bạn thành công với dự án A.I Marketing nhé💓



0 nhận xét:

Đăng nhận xét