Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG AI MARKETING




Như bạn đã biết AI Marketing là 1 dự án đầu tư trí tuệ nhân tạo vô cùng tuyệt vời, dần khẳng định giá trị mà công nghệ mang lại cho con người chúng ta. 
AI Marketing có áp dụng chương trình Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) giúp nhà đầu tư có thêm cơ hội phát triển thu nhập của mình bằng việc xây dựng - mở rộng cộng đồng AI Marketing, nói cách khác là phát triển hệ thống.

Với những trải nghiệm, kinh nghiệm của Mai chia sẻ trong bài viết này hi vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc xây dựng đội nhóm nhé! 

Hãy chắc chắc với tôi rằng bạn đã tin tưởng & kiên định đồng hành cùng dự án trước khi bắt đầu xây dựng hệ thống AI Marketing. Bởi lẽ, trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều, tôi cần bạn vượt qua.

Bạn đã tạo link giới thiệu cho mình chưa? Nếu chưa thì ấn vào tại đây

Trong bài viết này, mình sử dụng các mục trong tài khoản AI Marketing theo ngôn ngữ Tiếng Anh.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM:

Khi bạn xây dựng hệ thống, bạn sẽ có 2 nguồn hoa hồng thưởng: 

1) Hoa hồng AFFILIATE từ AI Marketing

 Hoa hồng thưởng này mặc định là 5% trên vốn mỗi lần nạp hoặc tái đầu tư.

Ví dụ: người tham gia họ đầu tư 200$ thì bạn sẽ được thưởng 10$

Thưởng từ AI sẽ được cộng trực tiếp vào Your Cashback trên thẻ xanh ngay sau khi F1 thực hiện nạp hoặc tái đầu tư thành công.




Trong trường hợp tài khoản bạn mới đầu tư, tiền các hợp đồng quảng cáo chưa về Your Cashback nhưng tiền hoa hồng đã đủ từ 150$ thì bạn có thể rút hoặc tái đầu tư phần tiền đó.(Hãy trả lại 50$ mà hệ thống cho mượn nhé) 

Bạn sẽ nắm được những thông tin sơ bộ về tuyến dưới của bạn ở mục CASHBACK 




2) Hoa hồng Hệ thống bên INB.NETWORK (INfoBusiness.Network)

Thu nhập của bạn sẽ được nâng cao nếu bạn xây dựng cho riêng mình 1 hệ thống. 

Bạn vào trang inb.network, đăng nhập bằng chính tài khoản AI của mình là bạn đã vào được tài khoản INB cá nhân . Ở đây, bạn sẽ theo dõi được doanh thu từ hệ thống của mình, cũng như bạn sẽ nhận được nguồn hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

Hoa hồng bên INB sẽ được cộng vào sau khi F của bạn nạp hoặc tái đầu tư thành công.

Bạn vào mục Partner, hoa hồng của bạn chính là đơn vị PRTN (1PRTN tương đương với 1$). Thưởng hoa hồng này mức rút tối thiểu từ 10$ trở lên, phí cho mỗi lần rút sẽ tùy vào cổng thanh toán bạn chọn.




Thưởng hệ thống được tóm tắt gọn trong bảng phía dưới.

% hoa hồng thưởng là mình sẽ được rút trực tiếp ở mục Assets. Sẽ có 3 cổng thanh toán cho mình lựa chọn để rút về ví điện tử (BTC, ETH,USDT).

Thưởng ngân sách là mình sẽ dùng NBO để đổi. Phần này mình không rút được tiền mặt mà hệ thống sẽ chuyển thẳng vào ngân sách quảng cáo trong tài khoản AI của bạn cho robot chạy.

Ví dụ: Bạn đạt mức thưởng ngân sách đầu tiên là  100$, bạn muốn nhận được thì bạn cần phải có 100NBO để hệ thống qui đổi 100NBO thành 100$ cộng vào ngân sách cho bạn bên AI. Sau này, bạn sẽ được rút cả phần gốc & lãi của phần ngân sách thưởng đó. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Ở mục Partner, cột đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy 2 thanh biểu thị doanh số như thế này.




(1) thể hiện tổng doanh số của tất cả các F nạp vào. Khi doanh số của cột này đủ mức level thì % thưởng hoa hồng từ F1 của bạn sẽ tăng lên như trong bảng thống kê đề cập.

(2) thể hiện tổng doanh số của tất cả các F nạp vào (trừ F1). Khi doanh số của cột này đủ mức level thì bạn sẽ được nhận Bonus thưởng ngân sách như trong bảng thống kê đề cập.

Bây giờ tôi sẽ lập mô phỏng về thu nhập của bạn từ việc xây dựng hệ thống nhé:


Trung bình 5 ngày bạn sẽ có được 50$, suy ra 30 ngày bạn sẽ có được 300$. Quá tuyệt vời khi bạn biết làm việc đội nhóm.

Vậy làm thế nào để xây dựng hệ thống hiệu quả? Đọc tiếp nhé.

CÁCH XÂY DỰNG HỆ THỐNG:

1) Bạn dùng hình ảnh thu nhập để đăng lên fb cá nhân, các hội nhóm kiếm tiền online, tiktok, youtube,... Tận dụng các nguồn traffic để tiếp cận với nhiều người hơn nhé. 

Khi họ tò mò về thu nhập của bạn thì tự động họ sẽ tự tìm đến bạn và hỏi về dự án. Vừa văn minh lịch sự, vừa không lãng phí thời gian; chưa kể đến việc khi họ tự tìm đến bạn đồng nghĩa bạn đã nắm chắc 70% phần thắng trong tay rồi.

Bạn chưa có thu nhập thì có thể mượn thu nhập của đội nhóm. Đó là lí do vì sao admin luôn bảo các thành viên chia sẻ hình ảnh thu nhập lên group, mục đích là để hỗ trợ cho các bạn trong việc tuyển thành viên mà thôi.

2)  Khi đã có người liên hệ cho bạn tỏ ý muốn tìm hiểu thì bạn hãy thêm họ vào nhóm tìm hiểu. Tại sao lại thêm vào nhóm? Đơn giản là chỉ 1 nguồn thông tin từ phía bạn chưa đủ thuyết phục, chưa đủ để họ tin tưởng. Khi vào nhóm, họ có cơ hội giao lưu tìm hiểu về dự án cũng như thấy được thu nhập của các thành viên khác, từ đó dần tin tưởng và họ sẽ quyết định đầu tư, quyết định tham gia dự án cùng với bạn.

LƯU Ý

- Đừng bao giờ đăng những bài viết mời gọi tham gia dự án hoặc spam tin nhắn cho người khác. Như vậy chỉ càng làm cho bạn mất điểm trong mắt họ thôi. 

- Trường hợp có quá nhiều tài khoản đăng kí dưới link giới thiệu của bạn mà không đầu tư thì bạn sẽ bị phạt trừ thưởng bên INB (phần này không nhiều đâu, lâu lâu cắt hoa hồng của 1 vài F1 thôi - tôi bị cắt hoài nên thấy cũng bình thường ).

- Bạn hãy hướng dẫn ref đăng kí tài khoản đúng thao tác. Bắt buộc phải chọn biểu tương bộ não xanh dương bên trái rồi ấn regester để đăng kí nhé. Nếu họ đăng kí bằng 1 trong 3 biểu tượng còn lại thì cả bạn & người đó chắc chắn sẽ không nhận được hoa hồng bên INB đối với tài khoản đăng kí sai đó. 

- Link giới thiệu bạn cần tạo đúng theo video hướng dẫn (tránh khi người khác đăng kí không có 50$ trải nghiệm). Và đặc biệt, link giới thiệu bạn cần vào mục My marketing để copy dán gửi cho người khác chức KHÔNG ĐƯỢC vào inb.network để lấy link giới thiệu nhé (vì link hay lỗi, không có 50$ trải nghiệm cho người mới)

- Nguyên tắc để có 1 hệ thống vững mạnh thì tất cả các thành viên phải hỗ trợ lẫn nhau, nói KHÔNG với lôi kéo, chồng chéo, uy hiếp để cướp ref của nhau. LÀM VẬY ĐỂ ĐƯỢC GÌ?


"CHÚC BẠN THÀNH CÔNG VỚI DỰ ÁN TUYỆT VỜI NÀY💓"